JBO thai-logo-1

บอล ยูโร วันนี้ 2024 พร้อมหรือยังกับบอลยูโร

ข่าวดีสำหรับแฟนๆบอลทุกๆท่าน ที่ในช่วงปิดซีซั่นนี้เราจะไม่เหงากัน เพราะจะมี บอล ยูโร วันนี้ 2024 มาเซิ้งบรรเลงเพลงแข้งกันให้เราได้ชม ซึ่งใครที่เป็นแฟนบอล ดูบอลมาโดยตลอดก็จะทราบดีว่าในปีนี้ทีมใหญ่ๆนั้นพาเหรดกันเข้ามาสู่รอบสุดท้ายได้ทั้งหมด ทำให้มีอัตราความมันเพิ่มขึ้นหลายเท่า

บอล ยูโร วันนี้ 2024 เช็กให้ดีใครอยู่กับใคร

บอล ยูโร วันนี้ 2024
บอล ยูโร วันนี้ 2024

ก่อนที่จะไปแทงหรืออะไรนั้น เรามาดูกันก่อนว่าในสายแต่ละสายที่แบ่งกันออกมานั้น ทีมไหนอยู่กับทีมไหนกันบ้าง ทีมที่ท่านเชียร์นั้นอยู่กับใคร ซึ่งทา ทีมชาติ อังกฤษ ทีมขวัญใจมหาชนของคนไทย ก็อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับทาง สโลเวเนีย,เดนมาร์ก,เซอร์เบีย นั่นเองครับ

ส่วนทางทีมเจ้าภาพ เยอรมัน เองนั้นงานอาจจะไม่ยากนัก เนื่องจากว่าอยู่ร่วมกลุ่มกับทาง สกอตแลนด์,ฮังการี,สวิสเซอร์แลนด์ ด้สนทีมอย่าง ฝรั่งเศส ที่มีแฟนบอลชาวไทยตามเชียร์ไม่น้อยเลยนั้น จะอยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับทาง โปแลนด์,เนเธอร์แลนด์และออสเตรีย จัดว่าเป็นอีกกลุ่มที่หนักเหมือนกัน ส่วนกลุ่มที่แข็งที่สุดจะเป้นทางกลุ่ม บี ที่จะมาทาง สเปน,โครเอเชีย,อิตาลี่,แอลเบเนีย กรุ๊ป ออฟ เดธ ได้เลย

บอลนยูโร ดูได้ทุกวันหรือไม่

บอลยูโรนั้นจะมีให้ท่านดูได้ทุกวัน นับตั้งแต่เริ่มเปิดฉากฟาดแข้งกันในวันที่ 15 มิถุนายน เป็นต้นไป โดยบรรดาแฟนบอลที่ดูบอลเอาสนุก เชียร์เอามัน กับแฟนบอลเฉพาะกิจ เตรียมตัวอดนอนกันไว้ได้เลย เพราะว่าบอลเตะกันตั้งแต่ 2 ทุ่ม ลากยาวไปถึงช่วง ตีสาม เลยทีเดียว

ส่วนในช่องที่จะทำการถ่ายทอดสดในเวลานี้ ยังไม่มีช่องไหนออกมารับหน้าเสื่อ ที่ซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาถ่ายทอดกันให้ดู ตอนนี้เราเป็นคนไทยก็ต้องรอความหวังกันต่อไปครับ ถึงอย่างไรก็ตามที เชื่อว่าคนไทยนั้นจะหาเอาช่องทางธรรมชาติในการรับชมกันได้อยู่แล้ว

ทีเด็ดบอลยูโร 2024 ทีมไหนจะทำกำไร

ทีมที่เรานั้นเล็งเอาไว้ว่าจะทำกำไรให้กับบรรดาแฟนบอลเฉาพะกิจกันนั้น จะมีทีมอย่าง เจ้าภาพ เยอรมัน ฝรั่งเศส รวมไปถึง เนเธอร์แลนด์ ที่บรรดาทีมพวกนี้เป็นทีมที่เล่นเน้นเกมบุกกันอยู่แล้ว ยิ่งมีบรรดานักเตะที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริมนั้น จะทำให้ทีมพวกนี้ แกร่งขึ้นเยอะ

ส่วนทาง อังกฤษ ขวัญใจแฟนบอลชาวไทยนั้น ในหลายๆทัวร์นาเม้นท์ที่ลงแข่งขันกันนั้น จะเห็นได้เลยว่าตัวกุนซืออย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต จัดเป็นกุนซือที่จะคิดเยอะไปซักหน่อย มักจะวางแผนแทคติคอะไรมากเกินไป ซึ่งมันขัดกับบรรดาผู้เล่น อย่าง จู๊ด เบลลิ่งแฮม,แฮร์รี่ เคน,ฟิล โฟเด้น พวกนี้ที่ต้องการอิสระในการเล่นมากกว่า อาจจะเข้ารอบลึกๆได้แต่น่าจะไปไม่ถึงแชมป์

คราวนี้ใครที่สงสัยกันว่า บอล ยูโร วันนี้ 2024 จะมีให้ดูมั๊ย มีให้ดูแน่นอนครับ เพียงแต่ว่าจะต้องลุ้นกันหน่อยว่าจะได้ดูในช่องทางไหนกัน จะฟรีทีวี เคเบิ้ลทีวีหรือช่องทางธรรมชาติ

Leave a Comment