JBO thai-logo-1

บอลยูโร 2024 เตะวันไหน เช็กโปรแกรม เช็กวัน กันให้ดี

ถือว่าเป็นกีฬาฟุตบอลที่มีหลายๆคนนั้นรอคอยกันอย่างมาก สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ยูโร ในครั้งนี้ แต่ที่เมืองไทยอาจจะเห็นว่าเงียบเหงากันซักนิด เพราะว่าตอนนี้ยังไม่มีใครที่ออกตัวมาซื้อลิขสิทธิ์และทำการโปรโมทกัน บอลยูโร 2024 เตะวันไหน เช็กเวลาเอาไว้ จะได้ไม่พลาดกัน

บอลยูโร 2024 เตะวันไหน ดูโปรแกรมกันให้ดีๆ

บอลยูโร 2024 เตะวันไหน
บอลยูโร 2024 เตะวันไหน

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลในช่วงนี้ มันจะเป็นช่วงท้ายฤดูกาของบอลลีกใหญ่ใน ยุโรป กันครับ เพราะว่าหลังจากนี้จะต้องปิดซีซั่น ซึ่งเมื่อปิดซีซั่นแล้ว จะมีการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2024 ที่เยอรมัน เป็นเจ้าภาพจัดขึ้นนั่นเอง

ซึ่งการแข่งขันก็ได้ทีมเข้ารอบสุดท้ายครบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยโปรแกรมการแข่งขันก็ออกมาแล้วด้วย โดยคู่แรกนั้น เยอรมัน เจ้ภาพนั้น จะลงสนามพบกับทีมชาติ สกอตแลนด์ ในเช้ามืดวันที่ 15 เวลา ตีสอง ของบ้านเรา นั่นเอง เตรียมตัวกันเอาไว้ให้ดีๆเลย

โปแกรมฟุตบอล ยูโร ทีมดังแข่งวันไหนกันบ้าง

ใครที่ชอบชาติไหนในฟุตบอล ยูโร ครั้งนี้ มาดูกันได้ว่าเตะกันวันไหนบ้าง

  • ทีมชาติ อังกฤษ : เจอกับ เซอร์เบีย คืนวันที่ 16 เวลา ตีสาม,เจอกับ เดนมาร์ก วันที่ 20 เวลา ห้าทุ่ม,เจอกับ สโลวีเนีย วันที่ 25 เวลาตีสาม
  • ทีมชาติ ฝรั่งเศส : เจอกับ ออสเตรีย วันที่ 17 เวลา ตีสาม,เจอกับ เนเธอร์แลนด์ วันที่ 21 เวลา ตีสาม,เจอกับ โปแลนด์ วันที่ 25 เวลา ห้าทุ่ม
  • ทีมชาติ สเปน : เจอกับ โครเอเชีย วันที่ 15 เวลา ห้าทุ่ม,เจอกับ อิตาลี่ วันที่ 20 เวลา ตีสาม,เจอกับทีม แอลเบเนีย วันที่ 24 เวลา ตีสาม
  • ทีมชาติ อิตาลี่ : เจอกับ อัลแบเนีย วันที่ 15 เวลา ตีสาม,เจอกับ สเปน วันที่ 20 เวลา ตีสาม,เจอกับ โครเอเชีย วันที่ 24 เวลา ตีสาม

นี่ก็เป็นบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่มีคนไทยเอาใจช่วยกันอยู่เยอะ เช็กเวลา เตรียมตารางการดู การพักผ่อนให้ดีๆครับ

ดูบอลยูโร 2024 ได้จากช่องทางไหน

อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆหนึ่งเรื่อง เพราะอย่างที่บอกไปนั้น มันไม่มีเคเบิ้ลทีวีเจ้าไหนเลยรวมไปถึงรัฐบาลไทย ที่ยังไม่ได้ยอมซื้อลิขสิทธิ์การดูฟุตบอล ยูโร นี้มาให้กับคนไทยได้ดูกัน เราก็อาจจะต้องไปหาดูตามช่องทางธรรมขาติก็ได้หรือถ้าทาง ยูฟ่า นั้นถ่านทอดสดผ่านทางช่อง ยูทูป หรือ เว็บไซต์ของ ยูฟ่า ก็จะได้ดูกันแบบชัดๆหน่อยครับ

ได้รู้กันไปแล้วว่า บอลยูโร 2024 เตะวันไหน มันเตะกันวันไหนบ้าง เราจะเอาตารางการแข่งขันมาให้ท่านดูด้วย เว็บเราไม่ได้มีเพียงแค่การให้บริการแทงบอลอย่างเดียว แต่เราจะให้บริการทุกๆอย่างไปพร้อมๆกัน

Leave a Comment